Heineken và Bodega hợp sức để tạo ra The Boring Phone – Sản phẩm độc đáo chỉ có ở Việt Nam

The Boring Phone – thiết bị đi ngược xu hướng

Trong khi thế giới điện thoại thông minh luôn không ngừng chạy đua từ cấu hình cho đến tính năng hiện đại, The Boring Phone xuất hiện đi ngược lại xu hướng. Được tạo ra bởi Human Mobile Devices (HMD), chiếc điện thoại The Boring Phone là sản phẩm từ sự hợp tác giữa Heineken và Bodega.

Màn hợp tác giữa Heineken và Bodega tạo nên thiết bị The Boring Phone - 1

The Boring Phone, chiếc điện thoại phá vỡ mọi khuôn mẫu, hướng đến kết nối thật (Ảnh: Heineken).

Đúng với tên gọi có nghĩa “nhàm chán”, The Boring Phone cắt bỏ toàn bộ yếu tố công nghệ hiện đại. Không mạng xã hội, không game online, không internet, chỉ có đúng hai tính năng kết nối cổ điển giúp định hình đây vẫn là một chiếc điện thoại bình thường, đó là gọi điện và nhắn tin.

Đây cũng là điểm cộng giúp người dùng thoát khỏi mạng xã hội ảo và khởi động chế độ kết nối thật trong thế giới thực.

Sự hợp tác đầy cảm hứng giữa Heineken và Bodega

Từng ẩn mình sau một cửa hàng tiện lợi cũ, Bodega – thương hiệu streetwear (thời trang đường phố) đình đám từ Boston đã gây sốt khi biến việc mua sắm giày sneaker thành một trải nghiệm sáng tạo, mê hoặc giới trẻ. Được sáng lập bởi Dan Natola, Oliver Mak và Jay Gordon, Bodega kết hợp tinh tế giữa sản phẩm giới hạn, nghệ thuật độc đáo và văn hóa đường phố, truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng.

Màn hợp tác giữa Heineken và Bodega tạo nên thiết bị The Boring Phone - 2

Bodega – Cửa hàng thời trang đường phố nổi tiếng với thiết kế độc lạ, nơi chất riêng và sáng tạo giao thoa (Ảnh: Heineken).

Với tôn chỉ gắn kết con người qua những giá trị thực, Bodega không ngừng khởi xướng các ý tưởng mới mẻ, tạo nên nhiều không gian gặp gỡ đậm chất nghệ thuật, kết nối những tâm hồn đam mê đồng điệu, Heineken và Bodega đã có kết hợp độc đáo tạo chiếc điện thoại The Boring Phone.

Màn hợp tác giữa Heineken và Bodega tạo nên thiết bị The Boring Phone - 3

Dan Natola, Oliver Mak và Jay Gordon – Những người đứng sau Bodega – biểu tượng sáng tạo của thời trang đường phố hiện đại (Ảnh: Heineken).

“Chúng tôi muốn thách thức cách công nghệ đang chi phối cuộc sống”, Oliver Mak (đồng sáng lập Bodega) chia sẻ và nói thêm: “The Boring Phone chính là tuyên ngôn sáng tạo và tinh thần cộng đồng, là lời nhắc nhở rằng đôi khi kết nối thật mới chính là chìa khóa của niềm vui”.

Boring Phone, sản phẩm độc bản được đón nhận trong mùa Tết

Với phong cách pha trộn giữa nét hoài niệm cùng hơi thở thời đại, The Boring Phone sở hữu dáng vẻ flip-phone (điện thoại gập mở) kinh điển, đồng thời lại khơi dậy sự tò mò với lớp vỏ xuyên thấu kiểu holographic (kỹ thuật tạo hình ảnh 3D lơ lửng trong không gian) theo phong cách retro-tech (phong cách hoài cổ) ngẫu hứng khơi dậy sự tò mò, khiến nhiều người muốn chạm thử để xem bên trong có gì.

Từng đường nét, chất liệu và màu sắc đều được chăm chút để tạo nên một tổng thể hài hòa, trong đó sắc xanh lá mang đậm dấu ấn Heineken như một điểm nhấn đặc trưng.

Màn hợp tác giữa Heineken và Bodega tạo nên thiết bị The Boring Phone - 4

The Boring Phone với chất riêng độc bản, khẳng định cá tính khác biệt cho những ai sở hữu (Ảnh: Heineken).

Điểm nhấn độc đáo của The Boring Phone chính là sự tối giản. Boring Phone không chỉ có nhắn tin, gọi điện mà còn chức năng chụp tối đa 10 ảnh. Ngoài ra, người dùng sẽ có thêm trò chơi rắn săn mồi nhưng trong phong cách khác biệt của Heineken, người chơi sẽ chinh phục chỉ trong một lần chơi. The Boring Phone như một cách nhắc nhở tinh tế rằng cuộc vui thật sự không nằm trên màn hình, mà là bên bạn bè, gia đình.

Thậm chí camera vỏn vẹn 0.3MP của The Boring Phone như thử thách người dùng lưu giữ khoảnh khắc hoài niệm. Máy tích hợp giắc tai nghe 3.5mm và phát nhạc như MP3 player, đủ để chiều lòng những người dùng mê âm nhạc.

Màn hợp tác giữa Heineken và Bodega tạo nên thiết bị The Boring Phone - 5

Lớp vỏ trong suốt cùng sắc xanh Heineken tạo nên dấu ấn độc đáo cho thiết bị (Ảnh: Heineken).

Dung lượng RAM 48MB, bộ nhớ 128MB, mở rộng qua thẻ 32GB, thoạt nghe có vẻ lỗi thời nhưng chính sự thô sơ này lại khơi dậy niềm hào hứng cho thế hệ trẻ. The Boring Phone không chỉ là điện thoại, mà còn là một món phụ kiện thời trang độc bản. Từ lớp vỏ holographic, chi tiết xanh lá Heineken đến thiết kế gập cổ điển xen lẫn với phong cách đường phố đặc trưng Bodega, tất cả tạo nên một sản phẩm độc đáo.

Cơ hội để sở hữu The Boring Phone

Lần đầu xuất hiện trong Tuần lễ thời trang Milan vào ngày 18/4/2024, chỉ 5.000 chiếc The Boring Phone được sản xuất trên thế giới và khách hàng cũng không thể trả tiền để sở hữu mà chỉ có thể lấy thông qua các chương trình hay quà tặng đến từ Heineken.

Tại Việt Nam, khách hàng lại có thể nhận được chiếc điện thoại này bằng cách tham gia chương trình “Mở kết nối thật – Tết bật Heineken” từ 27/12/2024 đến 24/1/2025. Đây là sự ưu ái của Heineken dành cho các khách hàng thân thiết, cũng như lan tỏa thông điệp hướng đến kết nối thật trong dịp Tết này.

Màn hợp tác giữa Heineken và Bodega tạo nên thiết bị The Boring Phone - 6

Khám phá chương trình “Mở kết nối thật – Tết bật Heineken” tại https://tetbatheineken.com/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *