Art Pepper và George Cables: Cuộc Gặp Tete-A-Tete không thể bỏ lỡ

Thêm Nghệ Thuật Tiêu

Thêm các bản ghi âm nhạc Jazz có kèn Saxophone

  • Tete-A-Tete chỉ xuất hiện trên trang web lần thứ hai bao giờở đây với âm thanh Double Plus (A++) chắc chắn hoặc gần như vậy trong suốt lần nhấn Galaxy nguyên bản này
  • Rộng rãi và ba chiều đáng chú ý, cũng như thoải mái và đầy đặn (đặc biệt là ở mặt một) – cách nhấn này là một bước tiến vững chắc so với hầu hết các bản sao khác mà chúng tôi đã chơi
  • Nó cũng được đảm bảo là tự nhiên hơn nhiều hơn bất kỳ cách ép nào khác mà bạn từng nghe (đặc biệt là ở bên một), vì cách ép có âm thanh tự nhiên nhất, ít cường điệu nhất thường là bên thắng trong loạt luân lưu
  • 4 sao: “Pepper chưa bao giờ sa sút kỷ lục, và mặc dù ông qua đời vào tháng 6 năm 1982 (chỉ một tháng sau màn song ca cuối cùng này), ông vẫn giữ phong độ đỉnh cao trong suốt các màn trình diễn đầy cảm xúc.”

Chiếc máy ép Galaxy cổ điển này có loại Tubey Magical Midrange mà các bản thu âm hiện đại khó có thể BẮT ĐẦU tái tạo. Các bạn ơi, âm thanh đó đã biến mất và chắc chắn sẽ không có dấu hiệu quay trở lại. Nếu bạn thích nghe INTO một bản ghi âm, thực sự có thể “nhìn thấy” những người biểu diễn và cảm thấy như thể bạn đang ngồi trong phòng thu cùng ban nhạc thì đây chính là bản thu âm dành cho bạn. Đó là điều cổ điển mà mọi bản ghi analog đều biết đến — âm thanh này.

Nếu bạn chỉ chơi các bản ghi âm cổ điển hiện đại, tôi có thể nói mà không sợ mâu thuẫn rằng bạn chưa bao giờ nghe thấy loại âm thanh này trên đĩa vinyl. Những bản ghi cũ có điều đó – không thường xuyên và chắc chắn không phải luôn luôn – nhưng có lẽ cứ một trăm bản ghi mới thì có một bản ghi, và đó là một tỷ lệ khá lớn.

Những mặt hay nhất của Tete-A-Tete mang lại không khó nghe

  • Dàn dựng lớn nhất, tức thì nhất trong không gian âm thanh lớn nhất
  • Phép thuật Tubey nhất mà bạn không có hầu hết Không có gì. Đĩa CD mang đến cho bạn sự sạch sẽ và rõ ràng. Chỉ những máy ép vinyl cổ điển tốt nhất mới cung cấp loại Tubey Magic có trên băng ở 1983
  • Âm trầm chặt chẽ, giống như nốt nhạc, phong phú, đầy đặn, với trọng lượng thấp phù hợp
  • Âm sắc tự nhiên ở dải âm trung — với tất cả các nhạc cụ đều có âm sắc chính xác
  • Độ trong suốt và độ phân giải rất quan trọng để nghe được trong không gian phòng thu ba chiều

Chắc chắn là còn nhiều điều nữa nhưng chúng tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra vào lúc này. Phát bản ghi âm là cách duy nhất để nghe tất cả những phẩm chất mà chúng ta thảo luận ở trên, và chơi những cú ép tốt nhất với hàng loạt bản sao khác trong những điều kiện được kiểm soát chặt chẽ là cách duy nhất để tìm ra cách ép có âm thanh tốt như cái này.

Bản sao với âm trung thấp phong phú và phần mở rộng tốt đẹp lên trên đã làm tốt nhất trong loạt đá luân lưu của chúng tôi, tất nhiên là với điều kiện là họ không che mặt hoặc bôi bẩn. Rất nhiều điều có thể xảy ra sai sót trong hồ sơ. Chúng tôi biết, chúng tôi đã nghe tất cả.

Tiện ích mở rộng hàng đầu rất quan trọng đối với âm thanh của các bản sao tốt nhất. Rất nhiều bản ghi cũ (và bản ghi mới) không có kết thúc thực sự; do đó, phòng thu hoặc sân khấu sẽ thiếu phần lớn không gian và không khí tự nhiên, đồng thời các nhạc cụ sẽ thiếu thông tin hài hòa bổ sung đầy đủ.

phết ống nghiệm là phổ biến đối với hầu hết các máy ép cổ điển. Những bản sao có xu hướng thể hiện tốt nhất trong loạt đá luân lưu sẽ có ít nhất (hoặc không có), nhưng vẫn có thân hình đầy đặn, hình ống và phong phú.

Tiêu chí đá luân lưu

Phẩm chất âm thanh mà một bản ghi – bất kỳ bản ghi nào – nên được đánh giá là gì? Khá nhiều thứ chúng tôi thảo luận trong hầu hết danh sách Hot Stamper của mình: năng lượng, mở rộng tần số (ở cả hai đầu), độ trong suốt, độ rộng rãi, kết cấu hài hòa (không bị nhòe là điều quan trọng), nhịp điệu, độ chính xác âm sắc, sự đầy đặn, phong phú, ba- chiều, và trên và trên danh sách.

Khi chúng ta có thể kết hợp một số phẩm chất này với nhau ở phía chúng ta đang chơi, chúng ta tạm thời cho nó điểm Hot Stamper của sân bóng, một điểm thường được sửa đổi trong loạt đá luân lưu khi chúng tôi nghe những bản sao khác đang làm gì, cả tốt lẫn xấu.

Khi chúng tôi đã vượt qua tất cả các bên, chúng tôi thi đấu với nhau những gì tốt nhất trong số những người giỏi nhất và đi đến người chiến thắng cho bên đó. Các bản sao khác trước đó trong loạt đá luân lưu sẽ thường xuyên có điểm tăng hoặc giảm dựa trên cách chúng phát ra âm thanh so với người chiến thắng trong loạt luân lưu cuối cùng. Nếu chúng tôi không chắc chắn về bất kỳ pha ép sân nào, có lẽ vì chúng tôi đã chơi nó sớm trong loạt đá luân lưu trước khi biết phải nghe gì, chúng tôi dành thời gian để chơi lại.

Lặp lại quá trình cho bên thứ hai và trận đấu chính thức kết thúc. Tất cả những gì còn lại là xem các cạnh của mỗi lần nhấn khớp với nhau như thế nào.

Nó có thể không phải là khoa học tên lửa, nhưng nó là một loại khoa học, với những quy trình nghiêm ngặt mà chúng tôi đã phát triển trong suốt nhiều năm để đảm bảo rằng kết quả mà chúng tôi đạt được là chính xác nhất có thể.

Trên thực tế, kết quả của tất cả công việc của chúng tôi đã nói lên điều đó. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn chưa bao giờ nghe thấy bản nhạc này hay hơn bản nhạc khi nhấn Hot Stamper của chúng tôi — hoặc bạn sẽ được hoàn lại tiền.

Chúng tôi đang nghe gì trên Tete-A-Tete

  • Năng lượng cho người mới bắt đầu. Điều gì có thể quan trọng hơn cuộc sống của âm nhạc?
  • Âm thanh lớn tiếp theo – tường này đến tường khác, nhiều chiều sâu, không gian rộng lớn, ba chiều, tất cả những thứ đó.
  • Sau đó thông tin nhất thời – các cuộc tấn công nhanh, rõ ràng, sắc nét, không phải vết bẩn và độ dày thường thấy ở các LP này.
  • Âm bass chặt chẽ, đầy đặn – liên quan đến thông tin nhất thời tốt, cũng như vấn đề mở rộng tần số ở mức thấp hơn.
  • Kế tiếp: minh bạch — chất lượng cho phép bạn nghe sâu vào trường âm thanh, cho bạn thấy không gian và không khí xung quanh tất cả các nhạc cụ.
  • Mở rộng phần trên và phần dướithì đấybạn có The Real Thing – một Hot Stamper trung thực đến tốt bụng.

Bên Một

Trên Cầu Vồng
Tête-à-tête
Giấc mơ chết tiệt đó
Thân xác và tâm hồn

Bên Hai

Cách bạn nhìn tối nay
'Vòng nửa đêm
Bạn Đi Vào Đầu Tôi

Đánh giá 4 sao của AMG

Bản thu âm cuối cùng của Altoist Art Pepper đã tạo ra hai bản song ca đáng giá trong hai album với nghệ sĩ piano George Cables (người còn lại là Goin' Home). Điểm nổi bật của những cuộc gặp gỡ thoải mái nhưng đầy đam mê này bao gồm “Over the Rainbow”, “Body and Soul”, “The Way You Look Tonight” và “You Go to My Head”. Pepper chưa bao giờ sa sút kỷ lục, và mặc dù ông qua đời vào tháng 6 năm 1982 (chỉ một tháng sau bản song ca cuối cùng này), ông vẫn giữ phong độ đỉnh cao trong suốt các buổi biểu diễn đầy cảm xúc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *