Có (bây giờ nó đã không còn xuất bản) Ngày tận thế audiophile.
Thực tế là một số nhà phê bình audiophiles và audiophile dường như thích sự bức xúc này là một dấu hiệu cho thấy, đối với tôi, ít nhất, kết thúc đã gần hoặc có thể.
Nếu đây không phải là một ví dụ tốt về một Vượt qua/thất bại Ghi lại, tôi không biết sẽ là gì.
. đây để đọc thêm.)
Dateline: Tháng 1 năm 2005
. Các ấn phẩm bắt đầu vào khoảng 2011-2012, nhưng cậu bé rất ít và xa.)
Có một album thứ 180 gram của Đức trong album LA Woman rất tệ, tôi đang gọi bài bình luận này là Audiophile Audypse. Thực tế là một số nhà phê bình audiophiles và audiophile dường như thích điều này đối với tôi là một dấu hiệu cho thấy sự kết thúc đã gần kề. Không có hy vọng cho các audiophiles nếu họ không thể nói một bản ghi tốt từ một bản tin xấu, và đây rõ ràng là một điều xấu.
Khi tôi lần đầu tiên chơi nó, tôi nghĩ rằng phải có điều gì đó không ổn với âm thanh nổi của tôi. Không có âm trầm sâu. (Bản ghi âm này có âm trầm sâu tuyệt vời.) Âm thanh là trên trung bình và bị bóp méo. Không có đỉnh cao nào cả. Điều này làm tôi ngạc nhiên, như tôi đã nghe nói rằng đây được cho là một kỷ lục tốt. Những gì tôi nghe thấy khi phát ra bản sao mà tôi đang chơi là rác thuần túy. Tôi đã bối rối.
Vì vậy, tôi đã lấy một vài lần nhấn cửa DCC. Người đầu tiên tôi chơi là chờ đợi mặt trời, yêu thích của tôi trên DCC. Ahh, giống như vậy hơn. Ngọt ngào, cởi mở, nhiều âm trầm, cao cấp, tầm trung của Steve Hoffman – mọi thứ tôi mong đợi được nghe trên phiên bản của anh ấy là chính xác như vậy.
Vì vậy, tôi biết đó không phải là âm thanh nổi của tôi. Sau đó, tôi rút ra người phụ nữ DCC LA. Bạn yêu cầu sự khác biệt là gì? Vâng, DCC có một đầu cuối. Nghe các cymbals. Họ đổ chuông ngọt ngào và chính xác. Bạn có thể nghe nói rằng tiếng rít băng có vẻ chính xác, một dấu hiệu chắc chắn rằng đầu trên là chính xác. Midrange có một chút lõm so với việc ép Đức. Steve nói rằng anh ta đã lấy ra một nửa dB ở phía trên. Có sự biến dạng về giọng hát và anh ấy đã cố gắng làm mềm hiệu ứng. Có thể tốt hơn là để nó bằng phẳng, nhưng dù sao đi nữa, tốt hơn là hơn so với mức trung bình cao, tích cực, sắc sảo để được tìm thấy trên bức ảnh của Đức. LP Đức nghe giống như một cái gì đó phát trên đài phát thanh. Am, không phải fm. Một phần của vấn đề là không có tầm trung thấp hơn trên người Đức nhấn để cân bằng đúng cách. Có lẽ đó không phải là trên băng họ đã sử dụng. Tôi đoán nó có lẽ không. Nhưng bất kỳ kỹ sư làm chủ nào xứng đáng với cái tên nên biết cách khắc phục một vấn đề như thế. Steve đã làm. Rõ ràng người Đức này đã không.
Và tồi tệ nhất trong tất cả, không có âm trầm sâu nào trong hồ sơ này. Toàn bộ quãng tám thấp hơn bị thiếu. Bây giờ để công bằng, DCC LP có cùng một vấn đề. Không có âm trầm thấp hơn trên đó. Đó là lý do tại sao tôi không khuyên bạn nên nghe LA Woman trên vinyl. Tôi không biết bất kỳ bản sao nào nghe đúng. Tuy nhiên, có một phiên bản làm cho mọi thứ đúng, và đó là một trong số ít đĩa CD trong bộ sưu tập của tôi, tôi kho báu: CD vàng DCC. Nó có âm trầm tốt, một số trong những điều tốt nhất tôi từng nghe. Một album nhạc rock blues có gì tốt? Mỗi phiên bản khác là một trò đùa so với CD DCC. Đĩa vàng đá. Bất kỳ bản sao thiếu bass không thể truyền đạt tinh thần của âm nhạc. Và tôi rất tiếc phải nói rằng điều đó có nghĩa là analog mất vào kỹ thuật số trong trường hợp này.
Có khá nhiều hơn một chút cho câu chuyện này, và bạn có thể đọc tất cả về nó ở đây trong Phần thứ hai.
Đây là bản ép vinyl nặng năm 2003 của Đức để tránh
Phiên bản giới hạn trên vinyl audiophile nặng 180 gram
Bấm bởi – Sản xuất phương tiện tối ưu – B382369
Cắt sơn mài tại – Universal M & L, Đức
Thông tin nhãn dán: Phát hành lại từ bản gốc MasterTapes / 180 gram Deluxe Edition
Ma trận / Runout (Bên A): B382369-01 A1 A33 075596 0 3281 S1 320
Ma trận / Runout (Bên B): B382369-01 B1 A33 075596 0 3281 S2 320
Dưới đây bạn sẽ tìm thấy các đánh giá và bình luận của chúng tôi cho hàng trăm lần nhấn vinyl nặng mà chúng tôi đã chơi trong những năm qua.
Chúng tôi thú nhận rằng ngay cả gần đây như những năm đầu những năm 2000, chúng tôi vẫn ấn tượng với một số bản ép vinyl nặng tốt hơn. Nếu chúng tôi chưa bao giờ đạt được tiến bộ, chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để đạt được trong suốt hai mươi năm qua, có lẽ chúng tôi sẽ tìm thấy nhiều công đức hơn trong các bản phát hành lại vinyl nặng nề, nhiều người nghe thấy bị ấn tượng trong những ngày này.
Tất nhiên chúng ta sẽ không bao giờ biết; Đó là một chiếc chuông có thể được mở ra. Chúng tôi đã làm việc, chúng tôi không thể hoàn tác nó, và hệ thống Điều đó là kết quả của nó là không thương tiếc trong việc tiết lộ sự thật-rằng những ấn phẩm mới hơn này là tỷ lệ thứ hai tốt nhất và thường xuyên hơn nhiều so với tỷ lệ thứ ba hoặc thậm chí tệ hơn.
Một số bản ghi audiophile nghe rất tệ, tôi đã rất tức giận, tôi đã tạo ra một vòng tròn của địa ngục vinyl để đặt chúng vào.
Thiết lập các tiêu chuẩn cao hơn – không, có thể Để thiết lập các tiêu chuẩn cao hơn – trong tâm trí của chúng tôi là một dấu hiệu rõ ràng của sự tiến bộ. Đánh giá bởi hàng trăm Thư Chúng tôi đã nhận được, chúng tôi biết rằng khách hàng của chúng tôi nhìn thấy – và nghe – những thứ tương tự.
Đọc thêm