Nổi bật với Sân khấu âm thanh! Hi-Fi | Đánh giá Bộ tiền khuếch đại Eversolo Audio DMP-A8

Thành phần tham khảo được đề xuấtKhi đánh giá một sản phẩm Sân khấu âm thanh! Đơn giản hóanhững người đánh giá của chúng tôi không chỉ xem xét chất lượng âm thanh: sự tiện lợi, tính năng và dễ sử dụng đều đóng vai trò quan trọng đối với những phẩm chất đó Đơn giản hóađộc giả của. Ngược lại, những người đánh giá đánh giá các thành phần cho các trang web khác của chúng tôi đôi khi hầu như chỉ tập trung vào chất lượng âm thanh. Không có gì ngạc nhiên khi những thiếu sót trong một hoặc nhiều khía cạnh về khả năng sử dụng của một thành phần thường được xác định—rất ít sản phẩm có thể đáp ứng mọi ô.

Tuy nhiên, đôi khi, một thành phần được đưa vào để xem xét Sân khấu âm thanh! Đơn giản hóa điều đó thực hiện chính xác điều đó: không thể hiện sự thỏa hiệp rõ ràng. Một thành phần như vậy là bộ tiền khuếch đại phát trực tuyến Eversolo DMP-A8, có chức năng Roger Kanno đã đánh giá TRÊN Đơn giản hóa vào ngày 1 tháng 11. Trong bài đánh giá của mình, Roger đã khen ngợi bộ tính năng được triển khai tốt, tính dễ sử dụng và chất lượng xây dựng cũng như âm thanh tuyệt vời của DMP-A8. Xem xét tất cả những gì DMP-A8 mang lại, Roger khó có thể vượt qua mức giá “thấp gần như không thể tin được” là 1980 USD (tất cả giá đều tính bằng USD).

Eversolo

DMP-A8 là bộ tiền khuếch đại phát trực tuyến hàng đầu của Eversolo khi Roger viết bài đánh giá của mình vào giữa tháng 10. Chỉ vài ngày sau, vào ngày 25 tháng 10, công ty đã công bố mẫu máy hàng đầu mới, DMP-A10, vượt qua DMP-A8 về kích thước, bộ tính năng và giá cả (3680 USD). Tuy nhiên, DMP-A8 vẫn nằm trong danh sách và không hề bị lu mờ bởi mẫu mới hơn. Hiệu suất tuyệt vời của nó, theo kinh nghiệm của Roger và được đo trên băng ghế thử nghiệm của chúng tôi, vẫn không hề suy giảm. Roger viết, nó có thể không “được chế tạo quá mức một cách quá mức như một số sản phẩm dành cho giới audiophile sang trọng thuộc loại này, nhưng cách bố trí bên trong gọn gàng, các bộ phận chất lượng cao và kết cấu chắc chắn thực sự đáng chú ý so với mức giá”.

Ở mặt trước, bên dưới tên mẫu máy ở bên trái, một dòng ngắn gọn cho biết chức năng của DMP-A8: “MUSIC STREAMER / DAC / DAP / PRE-AMP”. Nó là một bộ tiền khuếch đại kỹ thuật số và analog với bộ chuyển đổi kỹ thuật số sang tương tự tích hợp, bộ truyền phát và trình phát kỹ thuật số của các tệp cục bộ, được lưu trữ trên ổ đĩa ngoài được kết nối USB hoặc trên ổ SSD tích hợp tùy chọn.

DMP-A8 cũng có phần xử lý tín hiệu số (DSP) cho phép nhập các bộ lọc loại FIR tùy chỉnh. Roger đã tạo một số bộ lọc bằng Room EQ Wizard (REW), một công cụ phần mềm có sẵn miễn phí, sau đó tải các bộ lọc của mình lên DMP-A8 để bù cho các chế độ phòng ở vùng âm trầm. Tuy nhiên, phần DSP chỉ có thể được sử dụng với tài liệu nguồn kỹ thuật số, Roger lưu ý. DMP-A8 không có bộ chuyển đổi tương tự sang kỹ thuật số tích hợp nên các tín hiệu tương tự đến sẽ được giữ lại trong miền tương tự.

Eversolo

DMP-A8 cũng có thể hoạt động như một đầu phát CD hoặc trình trích xuất nếu người dùng kết nối ổ đĩa quang ngoài với nó qua USB, như Roger đã làm. Để tìm hiểu thêm về điều này và nhiều tính năng khác của DMP-A8, tôi khuyến khích bạn đọc bài đánh giá của Roger. Phạm vi của bài viết này không cho phép đề cập đầy đủ đến bộ tính năng mở rộng của DMP-A8. Để điều khiển thiết bị, bạn có thể sử dụng màn hình cảm ứng, ứng dụng Eversolo hoặc điều khiển từ xa đi kèm.

Tại SoundStage!, việc đánh giá chủ quan một thành phần như DMP-A8 luôn được tiến hành độc lập với các phép đo trong phòng thí nghiệm âm thanh-điện tử của chúng tôi. Người đánh giá không biết kết quả của những bài kiểm tra này cho đến khi bài đánh giá được công bố, điều này đảm bảo rằng việc đánh giá khả năng nghe không bị ảnh hưởng bởi kết quả kiểm tra.

Sau khi Roger gửi bài đánh giá của mình, chúng tôi muốn biết ấn tượng khi nghe của anh ấy có mối tương quan chặt chẽ như thế nào với những phát hiện của Diego Estan tại phòng thí nghiệm đo lường, đặc biệt là về độ méo tiếng và tiếng ồn (được phát hiện là ở giới hạn mà máy phân tích âm thanh hai kênh của chúng tôi đưa ra). có thể đo được). Bộ điều khiển âm lượng của DMP-A8, một thiết kế R2R sử dụng các thành phần riêng biệt và hoạt động trong miền analog, mang lại tính nhất quán giữa các kênh cực kỳ chính xác. Nhiễu xuyên âm của DMP-A8 khi được đo ở tần số 1kHz với tín hiệu 0dBFS 24 bit/96kHz là −122dB xuất sắc, vượt xa thông số kỹ thuật của nhà sản xuất thêm 1dB. Bằng cách sử dụng phép đo 10kHz tiêu chuẩn của chúng tôi, cả hai kênh trái và phải đều đạt mức vượt trội lần lượt là -146dB và 143dB. Tất nhiên, đây chỉ là một cái nhìn thoáng qua về các phép đo toàn diện mà chúng tôi thực hiện tại phòng thí nghiệm. Nếu bạn nhìn vào trang đo lường cho DMP-A8bạn sẽ thấy rằng về tổng thể, DMP-A8 hoạt động rất tốt trên băng ghế thử nghiệm, không chỉ về mức giá—với bất kỳ mức giá nào.

Kết quả đo tiếng ồn thấp mà Diego thu được trong phòng thí nghiệm phù hợp với đánh giá của Roger. Khi nghe “Merry Christmas Mr. Lawrence” từ nhạc phim đến phim Ryuichi Sakamoto: Tuyệt vờikhi các bộ lọc FIR nhập khẩu của anh ấy được kích hoạt, Roger cho biết đã nghe thấy “một khung cảnh im lặng đến chết người”. Anh ấy mô tả cây đàn piano trong ca khúc cuối cùng của album, “Opus – Ending”, dường như cách anh ấy 10 feet trước mặt anh ấy, “trong một không gian âm thanh rộng lớn không có bức tường xung quanh”; một lần nữa, chỉ vào tiếng ồn rất thấp và, có thể, khả năng tách kênh tuyệt vời.

Eversolo

Roger viết: “Âm thanh gần như hòa tấu” trong phần phối khí của Bruce Fairbairn trong “Spaceship Superstar” từ album đầu tay cùng tên của Prism và “chất lượng biểu diễn trong giọng hát của Ron Tabak,” Roger viết, “trong trẻo một cách đáng kinh ngạc và được truyền tải chính xác qua DMP-A8.” Sau đó, trên ca khúc chủ đề của Eva Cassidy chim đêmAnh ấy báo cáo rằng ngay cả “khi cách chơi và giọng hát trở nên khàn khàn”, cách trình bày giọng hát và nhạc cụ vẫn “rõ ràng một cách hoàn hảo”. “Tôi vẫn có thể nghe rõ từng nhịp trống của Raice McLeod mặc dù họ bị xếp rất xa phía sau Cassidy và những người còn lại trong ban nhạc.”

Bộ tiền khuếch đại tham chiếu của Roger là Anthem STR ($4300), ra mắt vào năm 2018. Trong khi nhiều bộ tiền khuếch đại hiện đại có khả năng phát trực tuyến tích hợp thì STR cũ hơn thì không. Tuy nhiên, nó có một công cụ DSP mạnh mẽ với sự hỗ trợ cho Anthem Room Correction (ARC), một hệ thống hiệu chỉnh phòng tiên tiến, nhận biết loa siêu trầm mà DMP-A8 còn thiếu. STR cũng bao gồm một bộ chuyển đổi analog sang digital, cho phép xử lý kỹ thuật số các tín hiệu analog đến và một tầng phono tương thích với các hộp nam châm chuyển động và cuộn dây chuyển động.

Khi so sánh chất lượng âm thanh của STR với DMP-A8, Roger nhận thấy rằng ở một số bản nhạc, chúng không thể phân biệt được với nhau. Tuy nhiên, với một số bản nhạc khác, anh ấy đồng ý với STR, kết luận rằng mặc dù phần trình bày của Eversolo “không liên quan bằng phần trình bày của Anthem”, nhưng nó “cực kỳ rõ ràng và cực kỳ yên tĩnh”.

Eversolo

Tóm lại, Roger viết rằng DMP-A8 “rất đáng để đánh giá nhờ kết cấu chắc chắn, hoạt động ổn định và chất lượng âm thanh tuyệt vời”. Sự kết hợp giữa những phẩm chất này và mức giá hợp lý của nó đã mang lại cho DMP-A8 giải thưởng Sự lựa chọn của người đánh giá khi bài đánh giá được xuất bản. Nhưng chính vì chất lượng âm thanh, theo đánh giá của Roger và được chứng thực bằng các phép đo trên băng thử nghiệm của chúng tôi, DMP-A8 đã giành được giải thưởng Thành phần tham chiếu được đề xuất trong tháng này.

Thông tin liên hệ của nhà sản xuất:

Công ty TNHH Công nghệ Âm thanh Eversolo
Tòa nhà Chentian Stock, Tầng 13
Khu công nghiệp công nghệ phim Định Quân Sơn
Đường Baotian First, Đại lộ Xixiang
Quận Bảo An, Thâm Quyến
Trung Quốc
Điện thoại: +86 755 23500280

E-mail: [email protected]
Trang web: www.eversolo.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *