- Với điểm số gần như gấp ba lần (A++ đến A+++) đáng kinh ngạc xuyên suốt, bản sao này (chỉ là bản thứ hai xuất hiện trên trang web trong năm) thực tế là hay như những gì chúng tôi từng nghe, ngay trên đó với Người chiến thắng trong loạt luân lưu của chúng tôi
- Cả hai mặt này đều mở và trong suốt, với những cây đàn guitar có thân hình tuyệt vời, âm trầm chắc chắn và lượng năng lượng tổng hợp nhạc jazz khổng lồ
- Một tác phẩm kinh điển kết hợp với kỹ thuật ấn tượng và khả năng ứng biến tuyệt vời khiến chúng ta không ngừng săn lùng những cú ép Di Meola tuyệt vời như thế này
- 5 sao: “Theo dõi Elegant Gypsy tuyệt vời không phải là một kỳ công nhỏ, nhưng Al di Meola đã đạt được thành công tốt nhất với Sòng bạc có phong cách tương tự…. Với sự góp mặt của ban nhạc nòng cốt gồm Steve Gadd, Anthony Jackson và Barry Miles (người mà di Meola đã hợp tác trước khi tay guitar được mời tham gia Return to Forever), lối chơi sắc sảo và rực lửa, phù hợp với sức trẻ mãnh liệt của người trưởng nhóm.”
Loại máy ép Columbia cổ điển này có loại Tubey Magical Midrange mà các đĩa nhạc hiện đại khó có thể BẮT ĐẦU tái tạo. Các bạn ơi, âm thanh đó đã biến mất và chắc chắn sẽ không có dấu hiệu quay trở lại. Nếu bạn thích nghe INTO một bản ghi âm, thực sự có thể “nhìn thấy” những người biểu diễn và cảm thấy như thể bạn đang ngồi trong phòng thu cùng ban nhạc thì đây chính là bản thu âm dành cho bạn. Đó là điều cổ điển mà tất cả các bản ghi âm tương tự đều biết đến — âm thanh này.
Nếu bạn chỉ chơi các bản ghi âm cổ điển hiện đại, tôi có thể nói mà không sợ mâu thuẫn rằng bạn chưa bao giờ nghe thấy loại âm thanh này trên đĩa vinyl. Những bản ghi cũ có điều đó – không thường xuyên và chắc chắn không phải lúc nào cũng vậy – nhưng có lẽ cứ một trăm bản ghi mới thì có một bản ghi, và đó là một tỷ lệ khá lớn.
Những khía cạnh hay nhất của sòng bạc mang lại không khó nghe
- Dàn dựng lớn nhất, tức thì nhất trong không gian âm thanh lớn nhất
- Phép thuật Tubey nhất mà bạn không có hầu hết Không có gì. Đĩa CD mang đến cho bạn sự sạch sẽ và rõ ràng. Chỉ những máy ép vinyl cổ điển tốt nhất mới cung cấp loại Tubey Magic có trên băng ở 1978
- Âm trầm chặt chẽ, giống như nốt nhạc, phong phú, đầy đặn, với mức trọng lượng phù hợp ở mức thấp
- Âm sắc tự nhiên ở dải âm trung — với tất cả các nhạc cụ đều có âm sắc chính xác
- Độ trong suốt và độ phân giải rất quan trọng để nghe được trong không gian phòng thu ba chiều
Chắc chắn là còn nhiều điều nữa nhưng chúng tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra vào lúc này. Phát bản ghi âm là cách duy nhất để nghe tất cả những phẩm chất mà chúng ta thảo luận ở trên, và chơi những cú ép tốt nhất với hàng loạt bản sao khác trong những điều kiện được kiểm soát chặt chẽ là cách duy nhất để tìm ra cách ép có âm thanh tốt như cái này.
Bản sao với âm trung thấp phong phú và phần mở rộng tốt đẹp lên trên đã làm tốt nhất trong loạt đá luân lưu của chúng tôi, tất nhiên là với điều kiện là họ không che mặt hoặc bôi bẩn. Rất nhiều điều có thể xảy ra sai sót trong hồ sơ. Chúng tôi biết, chúng tôi đã nghe tất cả.
Tiện ích mở rộng hàng đầu rất quan trọng đối với âm thanh của các bản sao tốt nhất. Rất nhiều bản ghi cũ (và bản ghi mới) không có kết thúc thực sự; do đó, phòng thu hoặc sân khấu sẽ thiếu phần lớn không khí và không gian tự nhiên, đồng thời các nhạc cụ sẽ thiếu thông tin hài hòa bổ sung đầy đủ.
phết ống nghiệm là phổ biến đối với hầu hết các máy ép cổ điển. Những bản sao có xu hướng thể hiện tốt nhất trong loạt đá luân lưu sẽ có ít nhất (hoặc không có), nhưng vẫn có thân hình đầy đặn, hình ống và phong phú.
Quy trình vận hành tiêu chuẩn
Phẩm chất âm thanh mà một bản ghi – bất kỳ bản ghi nào – nên được đánh giá là gì? Khá nhiều thứ chúng tôi thảo luận trong hầu hết danh sách Hot Stamper của mình: năng lượng, mở rộng tần số (ở cả hai đầu), độ trong suốt, độ rộng rãi, kết cấu hài hòa (không bị nhòe là điều quan trọng), nhịp điệu, độ chính xác âm sắc, sự đầy đặn, phong phú, ba- chiều, và trên và trên danh sách.
Khi chúng ta có thể kết hợp một số phẩm chất này với nhau ở phía chúng ta đang chơi, chúng ta tạm thời cho nó điểm Hot Stamper của sân bóng, một điểm thường được sửa đổi trong loạt đá luân lưu khi chúng tôi nghe những bản sao khác đang làm gì, cả tốt lẫn xấu.
Khi chúng tôi đã vượt qua tất cả các bên, chúng tôi thi đấu với nhau những gì tốt nhất trong số những người giỏi nhất và đi đến người chiến thắng cho bên đó. Các bản sao khác trước đó trong loạt đá luân lưu sẽ thường xuyên có điểm tăng hoặc giảm dựa trên cách chúng phát ra âm thanh so với người chiến thắng trong loạt luân lưu cuối cùng. Nếu chúng tôi không chắc chắn về bất kỳ pha ép sân nào, có lẽ vì chúng tôi đã chơi nó sớm trong loạt đá luân lưu trước khi chúng tôi biết phải nghe gì, chúng tôi dành thời gian để chơi lại.
Lặp lại quá trình cho bên thứ hai và trận đấu chính thức kết thúc. Tất cả những gì còn lại là xem các cạnh của mỗi lần nhấn khớp với nhau như thế nào.
Nó có thể không phải là khoa học tên lửa, nhưng nó là một loại khoa học, với những quy trình nghiêm ngặt mà chúng tôi đã phát triển trong suốt nhiều năm để đảm bảo rằng kết quả mà chúng tôi đạt được là chính xác nhất có thể.
Trên thực tế, kết quả của tất cả công việc của chúng tôi đã nói lên điều đó. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn chưa bao giờ nghe thấy bản nhạc này hay hơn bản nhạc khi nhấn Hot Stamper của chúng tôi — hoặc bạn sẽ được hoàn lại tiền.
Những gì chúng tôi đang nghe trên sòng bạc
- Năng lượng cho người mới bắt đầu. Điều gì có thể quan trọng hơn cuộc sống của âm nhạc?
- Âm thanh lớn tiếp theo – tường này đến tường khác, nhiều chiều sâu, không gian rộng lớn, ba chiều, tất cả những thứ đó.
- Sau đó thông tin nhất thời – các cuộc tấn công nhanh, rõ ràng, sắc nét, không phải vết bẩn và độ dày thường thấy ở các LP này.
- Âm bass chặt chẽ, đầy đặn – liên quan đến thông tin nhất thời tốt, cũng như vấn đề mở rộng tần số ở mức thấp hơn.
- Kế tiếp: minh bạch — chất lượng cho phép bạn nghe sâu vào trường âm thanh, cho bạn thấy không gian và không khí xung quanh tất cả các nhạc cụ.
- Mở rộng phần trên và phần dưới Và thì đấybạn có The Real Thing – một Hot Stamper trung thực đến tốt bụng.
các cầu thủ
- Al Di Meola – guitar, mandolin, bộ gõ, vỗ tay
- Barry Miles – bàn phím, bộ gõ
- Anthony Jackson – guitar bass
- Steve Gadd – trống
- Eddie Colon – bộ gõ
- Mingo Lewis – bộ gõ
Bên Một
Danza Ai Cập
Đuổi theo tà thuật
Tango mắt đen
Bên Hai
Chuột Thượng nghị sĩ
Suite Fantasia cho hai cây đàn guitar
- Viva La Danzarina
- Guitar của đảo kỳ lạ
- Rhapsody Ý
- Bravoto Fantasia
Sòng bạc
Đánh giá Rave 5 sao của AMG
Theo đuổi bộ phim Elegant Gypsy xuất sắc không phải là một kỳ công nhỏ, nhưng Al di Meola đã đạt được thành công tốt nhất với Casino có phong cách tương tự, phát hành năm 1978. Với ban nhạc nòng cốt gồm Steve Gadd, Anthony Jackson và Barry Miles (người mà di Meola đã sáng lập ra với trước khi tay guitar được mời tham gia Return to Forever), lối chơi sắc sảo và bốc lửa, phù hợp với khí chất trẻ trung của người trưởng nhóm.
Di Meola là một nhà soạn nhạc giỏi trong thành ngữ kết hợp, và bốn sáng tác gốc trên Casino, mặc dù rõ ràng mang dấu ấn ảnh hưởng của Chick Corea, nhưng rất mạnh mẽ. “Fantasia Suite for Two Guitars” của anh ấy, có di Meola tự đệm đàn qua nhiều bản nhạc, rất đẹp và ấn tượng, đồng thời gợi ý về các tác phẩm toàn âm thanh sau này của nghệ sĩ guitar như Friday Night in San Francisco.
“Dark Eye Tango” mở đầu với chủ đề chậm rãi trước khi chuyển sang nhịp điệu nhanh hơn cho Les Paul phi tiêu của di Meola. Trên thực tế, chính những màn solo của người lãnh đạo thường khiến các rãnh và nhịp điệu Latin có trên Casino trở nên cũ kỹ và hơi lỗi thời. Không thể phủ nhận khả năng phân nhịp ngắt quãng và khả năng ứng biến tốc độ cao đặc trưng của anh ấy là những gì được chú ý khi nghe lần đầu, nhưng di Meola thực sự có cảm giác phân nhịp tuyệt vời. Trái ngược với quan điểm phổ biến, anh ấy biết cách sử dụng kỹ thuật của mình để đạt hiệu quả tốt.