More Pat Metheny
Thêm Jazz Fusion
- Bạn sẽ tìm thấy âm thanh Double Plus (A++) tuyệt vời hoặc gần bằng âm thanh đó trong quá trình ép ECM nguyên bản này – chất liệu vinyl đặc biệt yên tĩnh
- Mặt thứ hai này cởi mở và trong suốt xuyên suốt, với những cây đàn guitar có thân hình tuyệt vời, âm trầm chắc chắn và lượng lớn năng lượng nhạc jazz đung đưa, và mặt thứ nhất không hề kém xa về tất cả các lĩnh vực đó
- 4 1/2 sao: “Sự sắp xếp có cấu trúc hơn, cách chơi thường mãnh liệt và tìm kiếm hơn, mang âm hưởng rock rõ rệt hơn. (T)của anh ấy là…jazz-rock chất lượng cao vào thời đó.”
Cách nhấn ECM cổ điển này có loại Tubey Magical Midrange mà các đĩa nhạc hiện đại khó có thể BẮT ĐẦU tái tạo. Các bạn ơi, âm thanh đó đã biến mất và chắc chắn sẽ không có dấu hiệu quay trở lại. Nếu bạn thích nghe INTO một bản ghi âm, thực sự có thể “nhìn thấy” những người biểu diễn và cảm thấy như thể bạn đang ngồi trong phòng thu cùng ban nhạc thì đây chính là bản thu âm dành cho bạn. Đó là điều cổ điển mà mọi bản ghi analog đều biết đến — âm thanh này.
Nếu bạn chỉ chơi các bản ghi âm cổ điển hiện đại, tôi có thể nói mà không sợ mâu thuẫn rằng bạn chưa bao giờ nghe thấy loại âm thanh này trên đĩa vinyl. Những bản ghi cũ có điều đó – không thường xuyên và chắc chắn không phải lúc nào cũng vậy – nhưng có lẽ cứ một trăm bản ghi mới thì có một bản ghi, và đó là một tỷ lệ khá lớn.
Không khó để nghe những điều tốt nhất về Gara ở Mỹ mang lại
- Dàn dựng lớn nhất, tức thời nhất trong không gian âm thanh lớn nhất
- Phép thuật Tubey nhất mà bạn không có hầu hết Không có gì. Đĩa CD mang đến cho bạn sự sạch sẽ và rõ ràng. Chỉ những máy ép vinyl cổ điển tốt nhất mới cung cấp loại Tubey Magic có trên băng thậm chí muộn hơn 1979
- Âm trầm chặt chẽ, giống như nốt nhạc, phong phú, đầy đặn, với mức trọng lượng phù hợp ở mức thấp
- Âm sắc tự nhiên ở dải âm trung — với tất cả các nhạc cụ đều có âm sắc chính xác
- Độ trong suốt và độ phân giải rất quan trọng để nghe được trong không gian phòng thu ba chiều
Chắc chắn là còn nhiều điều nữa nhưng chúng tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra vào lúc này. Phát bản ghi âm là cách duy nhất để nghe tất cả những phẩm chất mà chúng ta thảo luận ở trên, và chơi những cú ép tốt nhất với hàng loạt bản sao khác trong những điều kiện được kiểm soát chặt chẽ là cách duy nhất để tìm ra cách ép có âm thanh tốt như cái này.
Bản sao với âm trung thấp phong phú và phần mở rộng tốt đẹp lên trên đã làm tốt nhất trong loạt đá luân lưu của chúng tôi, tất nhiên là với điều kiện là họ không che mặt hoặc bôi bẩn. Rất nhiều điều có thể xảy ra sai sót trong hồ sơ! Chúng tôi biết, chúng tôi đã nghe tất cả.
Tiện ích mở rộng hàng đầu rất quan trọng đối với âm thanh của các bản sao tốt nhất. Rất nhiều bản ghi cũ (và bản ghi mới) không có kết thúc thực sự; do đó, phòng thu hoặc sân khấu sẽ thiếu phần lớn không khí và không gian tự nhiên, đồng thời các nhạc cụ sẽ thiếu thông tin hài hòa bổ sung đầy đủ.
phết ống nghiệm là phổ biến đối với hầu hết các máy ép cổ điển. Những bản sao có xu hướng thể hiện tốt nhất trong loạt đá luân lưu sẽ có ít nhất (hoặc không có), nhưng vẫn có thân hình đầy đặn, hình ống và phong phú.
Học Kỷ lục
Đối với loạt đấu súng của chúng tôi cho American Garage, chúng tôi đã sử dụng nhiều loại máy ép có khả năng tạo ra âm thanh Hot Stamper. Chúng tôi làm sạch chúng một cách cẩn thận, sau đó rút phích cắm mọi thứ có thể trong nhà, làm nóng hệ thống, làm Talisman, tìm VTA phù hợp cho cánh tay Triplanar của chúng tôi (tất nhiên là bằng tai) và tiếp tục dành khoảng một giờ tiếp theo để chơi bản sao này. sao chép sang mặt một, sau đó chúng tôi lặp lại quy trình cho mặt hai.
Nếu bạn có năm bản sao trở lên của một bản ghi và phát đi phát lại chúng, quá trình tự nó sẽ dạy cho bạn điều gì đúng và điều gì sai với âm thanh của album. Khi đôi tai của bạn đã hoàn toàn điều chỉnh được những gì mà các cách nhấn tốt nhất hoạt động tốt mà các cách nhấn khác không làm tốt bằng, bằng cách sử dụng một vài đoạn nhạc được lựa chọn cẩn thận, bạn sẽ nhanh chóng thấy rõ một bản sao nhất định có thể tái tạo những đoạn đó tốt như thế nào. Bạn sẽ nghe thấy điều gì tốt hơn và điều gì tệ hơn – đúng và sai sẽ là một cách nói khác – về âm thanh.
Bản thân cách tiếp cận này là sự đơn giản. Đầu tiên, bạn đi sâu vào âm thanh. Ở đó, bạn tìm thấy một đoạn cực kỳ quan trọng trong bản nhạc, đoạn mà hầu hết các bản sao đều gặp khó khăn – hoặc không thể tái tạo được tốt nhất. Giờ đây, với kiến thức khó có được về chính xác những gì cần nghe, bạn hoàn toàn có thể phê bình bất kỳ và tất cả những áp lực xảy đến với mình.
Nó có thể tốn rất nhiều công sức nhưng chắc chắn nó không phải là khoa học tên lửa và chúng tôi chưa bao giờ giả vờ khác đi. Ngược lại: ngay từ ngày đầu tiên, chúng tôi đã giải thích chính xác từng bước cách tìm kiếm Hot Stampers trong bộ sưu tập của riêng bạn. Không phải những máy ép có âm thanh hay mà bạn tình cờ sở hữu – những máy ép đó có thể có hoặc không có Hot Stampers – mà là những bản ghi bạn thực sự đã dọn dẹp, loại bỏ và tuyên bố chiến thắng.
Chúng tôi đang nghe gì trên American Garage
- Năng lượng cho người mới bắt đầu. Điều gì có thể quan trọng hơn cuộc sống của âm nhạc?
- Âm thanh lớn tiếp theo – tường này đến tường khác, nhiều chiều sâu, không gian rộng lớn, ba chiều, tất cả những thứ đó.
- Sau đó thông tin nhất thời – các cuộc tấn công nhanh, rõ ràng, sắc nét, không phải vết bẩn và độ dày thường thấy ở các LP này.
- Âm bass chặt chẽ, đầy đặn – liên quan đến thông tin nhất thời tốt, cũng như vấn đề mở rộng tần số ở mức thấp hơn.
- Kế tiếp: minh bạch — chất lượng cho phép bạn nghe sâu vào trường âm thanh, cho bạn thấy không gian và không khí xung quanh tất cả các nhạc cụ.
- Mở rộng phần trên và phần dưới Và thì đấybạn có The Real Thing – một Hot Stamper trung thực đến tốt bụng.
Bên Một
(Băng qua) Heartland
Luồng không khí
Tìm kiếm
Bên Hai
Gara Mỹ
sử thi
Đánh giá AMG 4 1/2 sao
Bức ảnh lót phía sau tạo ấn tượng về một ban nhạc gara miền Trung Tây bụi bặm, nhưng không, điều đó không mô tả được bộ tứ jazz-rock tinh vi này, nhóm đã đồng thời được thị trường đại chúng chấp nhận và thoát khỏi khuôn mẫu đáng suy ngẫm của ECM.
Sự sắp xếp có cấu trúc hơn, việc chơi thường mãnh liệt và tìm kiếm hơn, mang âm hưởng rock rõ rệt hơn. Trên ca khúc chủ đề, Metheny đào sâu và thể hiện một số giai điệu và cường độ đậm chất rock, đồng thời nhịp điệu trong “The Search” mang một chút cảm giác Latin đôi khi không đối xứng.
“The Epic” dài gần 13 phút cho thấy nhóm Metheny đang phát triển một số sự bùng nổ thực sự trong các phần ngẫu hứng khi Metheny, tay keyboard Lyle Mays, tay bass Mark Egan và tay trống Danny Gottlieb trở nên chặt chẽ hơn như một đơn vị.
Nhìn lại, một số bản nhạc có vẻ hơi quá chặt chẽ để có đủ không gian thở, nhưng đây vẫn là nhạc jazz-rock chất lượng cao vào thời điểm đó.