Nước Bùn – Sẵn Sàng Đón Nhận

Thêm Soul, Blues và R&B

  • Bản sao cổ điển này (chỉ là bản thứ hai xuất hiện trên trang web sau gần bốn năm) tự hào có hai bên Thắng loạt luân lưu TUYỆT VỜI (A+++) hoặc gần bằng chúng
  • Nếu bạn đang tìm kiếm một album Hot Stamper Blues để thêm một chút đa dạng vào bộ sưu tập của mình, bạn không thể làm tốt hơn nhiều bản sao I'm Ready này
  • “Waters và ban nhạc mang đến cho những viên ngọc quý cũ này một chút bóng bẩy mới trong phòng thu, nhưng chính với những bài hát mới hơn mà các nghệ sĩ biểu diễn mới thực sự tỏa sáng… Đối với những người nghe mới đang cố gắng cảm nhận nội dung của nhạc blues, Tôi đã sẵn sàng và phần cuối của nó là các album để bắt đầu. Một khi bạn đã nếm thử Muddy Waters, bạn sẽ sẵn sàng thưởng thức nhiều hơn nữa.”

*GHI CHÚ: Ở mặt một có dấu phát nhẹ mười lần khi bắt đầu bản nhạc đầu tiên.

Waters đã thực hiện ba album với Johnny Winters trong những năm 70, bao gồm cả album này. Muddy vẫn có phong độ tuyệt vời và âm thanh có thể rất tuyệt vời ở bản sao phù hợp. Không dễ để tìm thấy những bản ghi âm blues có âm thanh tự nhiên và trung thực trong khi vẫn mang lại cho bạn năng lượng, sự hiện diện và sự rõ ràng cần thiết để mang âm nhạc vào cuộc sống, nhưng bad boy này có chính xác âm thanh mà chúng tôi đang tìm kiếm.

Cách nhấn cổ điển này có loại Tubey Magical Midrange mà các đĩa hát hiện đại hiếm khi bắt đầu tái tạo. Các bạn ơi, âm thanh đó đã biến mất và chắc chắn nó sẽ không có dấu hiệu quay trở lại.

Đã làm điều này trong một thời gian dài, chúng tôi hiểu và đánh giá cao rằng âm thanh Tubey Magical phong phú, đầy đủ, chắc chắn là chìa khóa để trình bày loại nhạc chủ yếu có thanh nhạc này. Chúng tôi đánh giá những phẩm chất này cao hơn những phẩm chất khác mà chúng tôi có thể đang nghe (ví dụ: độ nét của âm trầm, âm trường, độ sâu, v.v.).

Âm thanh của Hot Stamper hiếm khi đề cập đến chi tiết của một bản ghi âm nhất định. Trong trường hợp của album này, hơn bất cứ điều gì khác, Hot Stamper phải thành công trong việc tái tạo âm thanh Muddy Waters hát trực tiếp chắc chắn, dễ cảm nhận được trong phòng nghe của bạn. Những bản sao tốt hơn có một cách kỳ lạ để làm điều đó.

Nếu bạn chỉ chơi các bản ghi âm cổ điển hiện đại, tôi có thể nói mà không sợ mâu thuẫn rằng bạn chưa bao giờ nghe thấy loại âm thanh này trên đĩa vinyl. Các bản ghi cũ có nó – không thường xuyên và chắc chắn không phải luôn luôn – nhưng ít hơn một trong số 100 bản ghi mới làm được điều đó, nếu trải nghiệm của chúng tôi với hàng trăm bản ghi mà chúng tôi đã chơi có thể dùng làm hướng dẫn.

Những khía cạnh hay nhất của album Blues đích thực này từ bậc thầy đưa ra không khó nghe

  • Dàn dựng lớn nhất, tức thời nhất trong không gian âm thanh lớn nhất
  • Phép thuật Tubey nhất mà bạn không có hầu hết Không có gì. Đĩa CD mang đến cho bạn sự sạch sẽ và rõ ràng. Chỉ những máy ép vinyl cổ điển tốt nhất mới cung cấp loại Tubey Magic có trên băng ở
  • Âm trầm chặt chẽ, giống như nốt nhạc, phong phú, đầy đặn, với mức trọng lượng phù hợp ở mức thấp
  • Âm sắc tự nhiên ở dải âm trung — với tất cả các nhạc cụ đều có âm sắc chính xác
  • Độ trong suốt và độ phân giải rất quan trọng để nghe được trong không gian phòng thu ba chiều

Chắc chắn là còn nhiều điều nữa nhưng chúng tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra vào lúc này. Phát bản ghi âm là cách duy nhất để nghe tất cả những phẩm chất mà chúng ta thảo luận ở trên, và chơi những cú ép tốt nhất với hàng loạt bản sao khác trong những điều kiện được kiểm soát chặt chẽ là cách duy nhất để tìm ra cách ép có âm thanh tốt như cái này.

Học Kỷ lục

Đối với loạt đấu súng của chúng tôi cho Tôi đã sẵn sàng, chúng tôi đã sử dụng nhiều cách nhấn khác nhau có khả năng tạo ra âm thanh Hot Stamper. Chúng tôi làm sạch chúng một cách cẩn thận, sau đó rút phích cắm mọi thứ có thể trong nhà, làm nóng hệ thống, làm Talisman, tìm VTA phù hợp cho cánh tay Triplanar của chúng tôi (tất nhiên là bằng tai) và tiếp tục dành khoảng một giờ tiếp theo để chơi bản sao này. sao chép sang mặt một, sau đó chúng tôi lặp lại quy trình cho mặt hai.

Nếu bạn có năm bản sao trở lên của một bản ghi và phát đi phát lại chúng, quá trình tự nó sẽ dạy cho bạn điều gì đúng và điều gì sai với âm thanh của album. Khi đôi tai của bạn đã hoàn toàn điều chỉnh được những gì mà các cách nhấn tốt nhất hoạt động tốt mà các cách nhấn khác không làm tốt bằng, bằng cách sử dụng một vài đoạn nhạc được lựa chọn cẩn thận, bạn sẽ nhanh chóng thấy rõ một bản sao nhất định có thể tái tạo những đoạn đó tốt như thế nào. Bạn sẽ nghe thấy điều gì tốt hơn và điều gì tệ hơn – đúng và sai sẽ là một cách nói khác – về âm thanh.

Bản thân cách tiếp cận này là sự đơn giản. Đầu tiên, bạn đi sâu vào âm thanh. Ở đó, bạn tìm thấy một đoạn cực kỳ quan trọng trong bản nhạc, đoạn mà hầu hết các bản sao đều gặp khó khăn – hoặc không thể tái tạo được tốt nhất. Giờ đây, với kiến ​​thức khó có được về chính xác những gì cần nghe, bạn hoàn toàn có thể phê bình bất kỳ và tất cả những áp lực xảy đến với mình.

Nó có thể tốn rất nhiều công sức nhưng chắc chắn nó không phải là khoa học tên lửa và chúng tôi chưa bao giờ giả vờ khác đi. Ngược lại: ngay từ ngày đầu tiên, chúng tôi đã giải thích chính xác từng bước cách tìm kiếm Hot Stampers trong bộ sưu tập của riêng bạn. Không phải những máy ép có âm thanh hay mà bạn tình cờ sở hữu – những máy ép đó có thể có hoặc không có Hot Stampers – mà là những bản ghi bạn thực sự đã dọn dẹp, loại bỏ và tuyên bố chiến thắng.

Những gì chúng tôi đang nghe trên Tôi đã sẵn sàng

  • Năng lượng cho người mới bắt đầu. Điều gì có thể quan trọng hơn cuộc sống của âm nhạc?
  • Sau đó: sự hiện diện và tính trực tiếp. Giọng hát không hề “trở lại đó” ở đâu đó, lạc lõng trong bản phối. Chúng ở phía trước và trung tâm nơi mà bất kỳ kỹ sư thu âm nào xứng đáng sẽ đặt chúng.
  • Âm thanh lớn tiếp theo – tường này đến tường khác, nhiều chiều sâu, không gian rộng lớn, ba chiều, tất cả những thứ đó.
  • Sau đó thông tin nhất thời – các cuộc tấn công nhanh, rõ ràng, sắc nét, không phải vết bẩn và độ dày thường thấy ở các LP này.
  • Âm trầm mạnh mẽ – liên quan đến thông tin nhất thời tốt, cũng như vấn đề mở rộng tần số ở mức thấp hơn.
  • Kế tiếp: minh bạch — chất lượng cho phép bạn nghe sâu vào trường âm thanh, cho bạn thấy không gian và không khí xung quanh tất cả các nhạc cụ.
  • Mở rộng phần trên và phần dướithì đấybạn có The Real Thing – một Hot Stamper trung thực đến tốt bụng.

Bên Một

Tôi đã sẵn sàng
33 năm
Bạn tin tưởng ai?
Màu nâu đồng

Bên Hai

Tôi là Hoochie Coochie Man của bạn
Mamie
Đá tôi
La hét và khóc
Chào buổi sáng cô học sinh nhỏ

Đánh giá AMG

Đối với album giữa của bộ ba vở nhạc kịch cuối thập niên 70 do Johnny Winter sản xuất, gã khổng lồ nhạc blues Muddy Waters đã mang đến một tinh thần mới cho một số chất liệu quen thuộc. Bắt đầu với các thành viên trong ban nhạc lưu diễn của Waters – nghệ sĩ piano Pinetop Perkins, tay bass Bob Margolin và tay trống Willie “Big Eyes” Smith – Winter đã bổ sung thêm tay guitar bị đánh giá thấp (và lá bài Waters lâu năm) Jimmy Rogers và người chơi đàn hạc xuất sắc Big Walter Horton vào bản phối.

Các bài hát được thu âm cho I'm Ready mang đến sự kết hợp giữa chất liệu mới và các đĩa đơn ăn khách cổ điển như phần cắt tiêu đề, viên ngọc quý giữa thập niên 60 “Screamin' và Cryin',” hay “I'm Your Hoochie Coochie” do Willie Dixon chắp bút Người đàn ông.” Waters và ban nhạc mang đến cho những viên ngọc quý đã cũ này một chút bóng bẩy mới trong phòng thu, nhưng chính với những bài hát mới hơn mà những người biểu diễn mới thực sự tỏa sáng…

Đối với những người nghe mới đang cố gắng cảm nhận nội dung của nhạc blues, I'm Ready và phần cuối của nó là những album nên bắt đầu. Khi bạn đã trải nghiệm hương vị của Muddy Waters, bạn sẽ sẵn sàng thưởng thức nhiều hơn nữa.

Như thế này:

Giống Đang tải…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *